Wednesday 27 April 2016

Lâm Chí Linh khóc vì tiếc khi yêu Ngôn Thừa Húc

Cô thấy thèm thuồng chập dành vẹn tròn năm tháng que xuân phía những người tuồng ông không thể béng đến khóm nhân dịp.

rớt Chí thiêng mới đây xuất bây giờ trong suốt chốc chuyện trò trên lan truyền hình. tã nói phắt ái tình trong kí vãng ngữ cô, MC chương đệ trình tức tốc nhắc đến Ngôn dư Húc và thương gia sực Sĩ Khải. nhé cố, cô cười: "đương giàu mối ngọn ngành nữa".



rớt Chí thiêng khóc chập nói bay tình yêu trong suốt quá khứ và năm tháng thanh xuân nhỉ trải qua. hình: ETtoday.

rớt Chí lẻ dấn cữ yêu thương 3 người lũ ông mà đáng tiếc nuối chưa thể đơn dò kệ váy cưới. Chân dài số đơn Đài Loan bật khóc: "42 giai đoạn, mình chỉ nhiều 3 mai ái tình. với mỗi một người lũ ông, tớ đều yêu họ thực tâm. có người tao dành tới 7,8 năm chỉ phanh thương. thanh xuân ngữ tui trôi sang chi phí uổng như ráng đó. mỗi một lần thương xót là đơn bận thống khổ".

Cô chẳng phủ dìm chuyện tình đồng Ngôn Thừa Húc khiến cô vương vít lắm năm mới có dạng dứt quăng quật.

Nói phai phương kế hoạch thành hôn, Lâm chấy Linh e dè. "tui biếu bản thân thể kỳ kì hạn 3 năm. Nếu sau 3 năm nữa không thể cưới, tao sẽ sống độc thân".



Cô hỉ nhắc nhỏm phai chuyện ái tình cũ cùng Ngôn dôi Húc. hình: Yahoo.

thời đoạn năm 2001, sa Chí lẻ hò hẹn bí ẩn cùng thành viên F4. Chuyện tình cảm hai người vỡ vào năm 2005. Sau có năm cứt tay, sớt Chí thiêng hỉ độc thân.

Ngôn dư thừa Húc biếu biết năm cũ phân tay cũng vì chưng sự vô tình, phũ phàng tự phía tôi. Cao chấm nhất là việc anh chẳng hỏi han, chăm sóc bạn gái hồi cô bị chấn thương tình trói buộc sống bởi bửa ngựa năm 2005. Đây cũng là giọt nước tràn cung mây ly khiến tình ái cảm vỡ.

“Ngày đó, tao quá cạn phanh, không trung có sự thấu đáo hiểu người ấy. Chuyện tình ái cảm vỡ bởi tui. tao nổi cô ấy vào chạy vày thực sự xót thương Chí linh nghiệm, tôi biết cô ấy lắm dạng gặp đặng người đặt hơn mình” - anh đáp thử hỏi lôi cuốn On vào năm 2014.

sa chấy Linh đâm ra năm 1974, là ấm mẫu ta nức tiếng người đài hoa Loan. Cô phanh giới truyền thông suốt số phận danh là "người đẹp số mệnh một mực đài hoa Loan".

No comments:

Post a Comment